Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

LASER FRACTIONAL CO2: CÔNG NGHỆ TRỊ SẸO ĐỈNH CAO TẠI O2 SKIN

Laser Fractional CO2 được các bác sĩ da liễu đánh giá là công nghệ hiện đại nhất hứa hẹn đem lại hiệu quả điều trị sẹo cao.

Laser Fractional CO2 là phương pháp sử dụng các tia laser có bước sóng khoảng 10600 nanomet tác động sâu vào bên trong da, tách lớp các tế bào mô da bị hư tổn nhưng vẫn giữ nguyên vẹn các mô xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng.
Công nghệ này giúp tái tạo cấu trúc collagen bị hư tổn và làm đầy các vết sẹo rỗ trên da, làm mờ sẹo thâm, giúp da mịn màng.
Những ưu điểm của công nghệ laser fractional CO2 em lại tin vui cho những bạn bị sẹo rỗ lâu năm khi:
- Chỉ cần từ 2-3 lần điều trị, cải thiện sẹo rỗ từ 50% - 80%.
- Chuyên trị sẹo hiệu quả cho những tình trạng sẹo rỗ xơ cứng, lâu năm… nhờ các bước sóng laser tác động sâu đến các lớp tế bào dưới da.
- Điều trị sẹo thâm rất hiệu quả.
Kết hợp với PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) – phương pháp làm đẹp tuyệt đối an toàn tự máu tự thân, Laser Fractional CO2 còn đem lại 5 lợi ích cộng thêm trong 1 liệu trình điều trị như:
1. Giảm vết thâm,
2. Giảm thâm nám,
3. Hỗ trợ se lỗ chân lông,
4. Trẻ hóa da,
5. Giúp da căng mượt, mịn màng.
So với phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim, Laser Fractional CO2 tạo bước tiến vượt bậc khi mức độ tổn thương trên da ít hơn và hiệu quả đạt được lại cao hơn lăn kim.
Không những thế, Laser Fractional CO2 tại hệ thống phòng khám da liễu O2 Skin còn sở hữu những khác biệt “có một không hai”:
1.      O2 SKIN là Phòng Khám Da Liễu được Sở Y Tế TP HCM cấp phép.
2.      Cam kết 100% Bác Sĩ Da Liễu, có Chứng chỉ hành nghề đích thân thực hiện thủ thuật nhằm đảm bảo hiệu quả và sự an toàn cho bạn.
3.      Tới ngày 15/8/2016,O2 SKIN có kinh nghiệm điều trị hơn 7000 ca trị sẹo.
4.      Giảm đau cực kì hiệu quả với bí quyết ủ tê đặc biệt tại O2 SKIN.
5.      Bí quyết chườm lạnh giúp giảm đỏ- sưng- nóng da cực kì hiệu quả, rút ngắn tối đa thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
6.      O2 SKIN đầu tư Nhà Thuốc Da Liễu đạt chuẩn GPP để cung cấp 100% sản phẩm đặc trị sẹo chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, hóa đơn đầy đủ.
7.      Phòng điều trị sẹo VIP với hệ thống đèn cực tím tiệt trùng theo tiêu chuẩn Y Khoa.
8.      Đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng luôn túc trực bên điện thoại, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Phòng điều trị sẹo VIP tại O2 Skin được trang bị máy Laser Fractional CO2 


Kể từ nay, bạn sẽ không còn phải lo lắng về sẹo rỗ ám ảnh khi đến trải nghiệm công nghệ điều trị mới nhất Laser Fractional CO2 của O2 Skin. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét