Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ HIỆU QUẢ- BA PHƯƠNG PHÁP CỐT LÕI NHẤT ĐỊNH PHẢI THỰC HIỆN

Điều trị sẹo rỗ đang là nhu cầu làm đẹp rất phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người còn rất boăn khoăn về các phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả hiện nay trên thị trường.  Các bác sĩ da liễu đã đưa ra 3 phương pháp cần phải thực hiện để điều trị sẹo rỗ hiệu quả sau đây:

1.  Tạo tổn thương trên bề mặt:

Một trong những phương pháp quan trọng để điều trị sẹo rỗ hiệu quả là tạo tổn thương trên bề mặt da bị rỗ. Phương pháp này hoạt động dựa trên cơ chế tự lành thương của cơ thể. Bác Sĩ sẽ sử dụng các biện pháp như: Lăn kim, hay bắn Laser, siêu mài mòn da....để tạo những vi tổn thương có lợi trên bề mặt da, kích thích cơ chế tự lành thương của cơ thể để tái tạo làn da mới, giúp tăng sinh collagen làm đầy sẹo.



2. Bóc tách chân sẹo:

Bóc tách chân sẹo là một thủ thuật thường được sử dụng để điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Phương pháp naỳ phải được thực hiện trực tiếp với bác sĩ da liễu có nhiều kinh nghiệm nhằm tách phần chân sẹo ra khỏi lớp xơ cứng bên dưới da. Phương pháp này đóng vai trò quan trọng giúp sẹo rỗ đầy lên tối đa. Phương pháp này là một trong những thủ thuật quyết định để có một quá trình điều trị sẹo rỗ hiệu quả như mong muốn.

3. Kết hợp các yếu tố tăng trưởng:

Các yếu tố tăng trưởng là các dưỡng chất kết hợp trong quá trình điều trị sẹo rỗ hiệu quả tối đa. Các yếu tố tăng trưởng phổ biến hiện nay là PRP- Huyết tương giàu tiểu cầu hay các loại dưỡng chất serum sẽ giúp quá trình đầy sẹo được nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra các yếu tố này sẽ giúp cho da được cải thiện toàn diện về sắc tố và độ căng mịn. Thêm vào đó, việc tạo các tổn thương trên bề mặt da bằng sẽ hình thành rất nhiều lỗ nhỏ li ti, tạo điều kiện thuận lợi để đưa các yếu tố tăng trưởng thấm sâu vào bên trong da giúp mang lại một quá trình điều trị sẹo rỗ hiệu quả vượt trội.



Đây là toàn bộ cơ chế cần phải thực hiện để điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Ba phương pháp này nên được kết hợp chung trong cả một liệu trình điều trị để đạt hiệu quả cao nhất.  Các phương pháp này nên được thực hiện tại các cơ sở uy tín và do tiếp bác sĩ da liễu thực hiện để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

1 nhận xét: