Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA VỚI 100% BÁC SĨ DA LIỄU CỦA O2 SKIN

Năm 2016, hơn 176.000 khách hàng đã điều trị mụn thành công chia sẻ sẽ giới thiệu bạn bè và người thân lựa chọn Phòng khám O2 Skin – Trị mụn chuẩn y khoa số 1 để điều trị mụn.

Tại O2 Skin, đội ngũ bác sĩ da liễu trị mụn chuẩn y khoa hiểu rõ những “nỗi đau” bạn đang phải đối mặt:

Cảm thấy khó chịu khi những nốt mụn nổi lên ngày một nhiều nhưng bạn lại không biết cách để chữa trị dứt điểm.
- Làn da mỏng manh của bạn sẽ bị tổn thương, để lại những vết thâm, sẹo đáng ghét nếu bạn trị mụn không đúng cách.
- Bạn chưa tìm được cho mình một phương pháp chữa trị mụn đúng đắn vì không biết nguyên nhân gây ra mụn.
- Mất phương hướng và lạc lối trước hàng ngàn thông tin về cách điều trị mụn.
- Những nỗi khổ biết kể cùng ai: Cảm giác tự ti khi có làn da bị mụn, stress vì những vết thâm hoặc sẹo rỗ sau mụn gây ra.

bạn có biết lý do BẠN trỊ mỤn mãi mà vẪn không khỎi?

1. Chăm sóc da không đúng cách dẫn đến da bị nhờn, tiết dầu, mọc mụn
2. Chưa tìm được phòng khám trị mụn chuẩn y khoa.
3. Không uống thuốc đúng thời gian, liều lượng… theo toa bác sĩ yêu cầu
4. Tự ý sử dụng những sản phẩm không được bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng, nghe những quảng cáo quá lời, sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ...

è Do đó, lựa chọn nơi phòng khám trị mụn uy tín, chuẩn y khoa quyết định 90% thành công khi trị mụn.
è Hãy chấm dứt những nỗi lo về mụn ngay hôm nay để sở hữu một làn da sạch mịn, tươi sáng.

6 Lý do O2 SKIN TỰ HÀO LÀ PHÒNG KHÁM TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA SỐ 1 ?

1.      VỀ SỰ TRUNG THỰC: O2 SKIN đề cao tính trung thực khi tư vấn, điều trị và chăm sóc cho khách hàng. Không nói sai sự thật và không nói quá về hiệu quả.
2.      VỀ KINH NGHIỆM: đến ngày 15/8/2016, O2 SKIN đã có kinh nghiệm điều trị mụn cho hơn 176.000 khách hàng với hiệu quả cao, an toàn và ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát mụn sau điều trị.
3.      VỀ SỰ CHUYÊN SÂU:O2 SKIN là Phòng Khám Da Liễu đầu tiên chuyên trị mụn trứng cá và là sự lựa chọn số 1 của các bạn trẻ hiện nay.
4.      VỀ SỰ CAM KẾT: O2 SKIN và đội ngũ Bác Sĩ cam kết nghiên cứu liên tục nhằm nâng cao hiệu quả điều trị mụn ngày càng tuyệt vời hơn cho khách hàng.
5.      VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM: O2 SKIN đầu tư Nhà Thuốc Da Liễu đạt chuẩn GPP để cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, hóa đơn đầy đủ và được FDA  phê duyệt. 
6.      VỀ CHĂM SÓC DA Y KHOA:
-      100% điều dưỡng được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản.
-      Sản phẩm chăm sóc da y khoa đều được bác sĩ da liễu khuyên dùng.
-      Dụng cụ và trang thiết bị trước khi sử dụng đều được tiệt trùng tiêu chuẩn y khoa.
O2 SKIN trang bị hệ thống đèn cực tím bật xuyên suốt mỗi đêm để diệt khuẩn đúng chuẩn y khoa.


CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ MỤN ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO BẠN TẠI O2 SKIN

Chúng tôi CHỈ TƯ VẤN cho bạn cách điều trị mụn đúng. Không BẮT BUỘC bạn phải tham gia điều trị. Phòng khám chỉ nhận điều trị nếu bạn kí vào cam kết KHÁM ĐÚNG HẸN, như vậy mới mang lại HIỆU QUẢ cao nhất dành CHO BẠN.


TRỊ MỤN NHẸ

300.000VNĐ/lần

TRỊ MỤN TRUNG BÌNH

350.000VNĐ/lần
TRỊ MỤN NẶNG
400.000VNĐ/lần

Để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, ngoài thuốc uống tác dụng từ bên trong, bạn sẽ được tư vấn thêm các sản phẩm dùng ngoài da như sữa rửa mặt, gel trị mụn...


KHUYẾN MÃI HẤP DẪN DUY NHẤT HÔM NAY

59 SUẤT LẤY NHÂN MỤN MIỄN PHÍ
CHỈ CÒN 11 SUẤT

è ĐĂNG KÝ NGAY

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ O2 SKIN?

Khách hàng 1: LÊ THỊ XUÂN HƯƠNG

Mình rất hài lòng vì được bác sĩ da liễu trực tiếp khám và hướng dẫn cách điều trị đúng đắn nhất. Các chị điều dưỡng vừa đẹp mà vừa dịu dàng, lúc chăm sóc da cứ hỏi có đau lắm không em, động viên mình phải cố gắng "chịu đau để đẹp". Ngoài ra, còn các chị chăm sóc khách hàng còn ân cần hướng dẫn mình chăm sóc da tại nhà, thương dễ sợ vậy đó. Bây giờ mình hết mụn rồi nên mình rất tự tin và yêu quý làn da mịn màng mà khó khăn lắm mới có được. Nếu các bạn muốn hỏi mình thì có thể gọi điện thoại cho mình, nhưng nhớ đừng gọi giờ hành chính nha, hihi (0938 808 730).
Khách hàng 2:       QUÁCH NỮ NGỌC NGÂN

Cách đây vài tháng, tự nhiên trên mặt của mình nổi lên mấy cục mụn. Mình lại tin vào cách thức trị mụn trên mạng nên tự mình làm thử, không ngờ sau 2 tuần thì mụn bắt đầu nổi ồ ạt không kiểm soát, hầu hết là sưng tấy và đau rát. Một người bạn khuyên mình đến phòng khám chuyên điều trị mụn Doctor Acne. Tại đây, các bác sĩ tư vấn cho mình rất kỹ về phương pháp điều trị vừa an toàn vừa hiệu quả nên chỉ sau 4 tuần điều trị, mặt của mình đã bớt mụn. Mình cảm thấy rất vui vì mỗi lần soi gương, mình không còn thấy khuôn măt đầy mụn nữa. Cảm ơn Doctor Acne nhiều lắm ạ.
Khách hàng 3:       TRẦN THỊ CẨM HÀ

Mình bị mụn hơn 3 năm rồi, mụn viêm, mụn li ti và mụn ẩn từa lưa làm mình rất khổ và mất tự tin nhiều. Mình đã thử đủ cách điều trị mụn và chăm sóc da nhưng không hết mụn. Ban đầu cũng nản lắm do cả tháng đầu mụn lên nhiều hơn, mình lại ngại uống thuốc nữa nên cũng định ngừng mấy lần. Nhưng nhờ có các bác sĩ và nhân viên chăm sóc khách hàng của Doctor Acne nhắc nhở cố gắng, động viên mình phải kiên trì điều trị nên mình nghĩ cứ thử tin tưởng 1 lần xem sao. Sau 6 tuần tái khám liên tục, mặt mình đã bớt dần mụn và giờ thì hết hẳn. Mình có lời khuyên dành cho các bạn cũng bị mụn như mình nên kiên trì điều trị và phải thay đổi cách ăn uống, chăm sóc da, đừngsử dụng các phương pháp che khuyết điểm bởi tình hình chỉ càng tệ thêm thôi.

Xem thêm clip các khách hàng trải lòng về quá trình điều trị mụn chuẩn y khoa tại đây:



ĐỪNG ĐỂ MỤN LÀ NỖI TỰ TI CẢN TRỞ BẠN

HẢY ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY HÔM NAY

Họ và Tên:
Số điện thoại:

è ĐĂNG KÝ NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét